TÚI BÁNH MÌ

KẸP CẢ THẾ GIỚI

  • Kích thước chuẩn:10x24x4cm
  • Chất liệu giấy:Kraft thực phẩm
  • Số màu in:2 màu đẹp mặt
  • Đóng gói:600 túi/thùng
  • Giá bán sỉ:đang rất tốt

TÚI GÀ RÁN

BUÔN MAY BÁN ĐẮT

  • Kích thước chuẩn:13x16x4cm
  • Chất liệu giấy:Kraft thực phẩm
  • Số màu in:2 màu đẹp mặt
  • Đóng gói:600 túi/thùng
  • Giá bán sỉ:đang rất tốt

Chú ong Jolly. Gà giòn vui vẻ Jollibee

Jollibee thương hiệu thức ăn nhanh số một Philippines đã chắp cánh cho chú ong Jolly bay khắp thế giới, mang theo những khoảnh khắc đoàn tụ hạnh phúc, là điểm nhấn gắn kết mọi gia đình.

Khởi đầu từ bán kem

Mỗi thương hiệu thành công đều mang trong mình một câu chuyện khởi đầu đặc biệt, Jollibee không ngoại lệ. Jollibee được sáng lập vào năm 1975 bởi Tony Tan Caktiong tại thành phố Quezon, Philippines. Ban đầu, thương hiệu chỉ là cửa hàng bán kem khiêm tốn, nhận thấy nhu cầu thức ăn nhanh ngày càng tăng, Tony quyết định chuyển đổi sản phẩm kinh doanh. Một quyết định táo bạo, và lịch sử Jollibee từ đó sang trang.

Lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình Disney nổi tiếng đáng yêu như Chuột Mickey, Vịt Donald, thương hiệu Jollibee tạo ra chú ong Jolly với chiếc mũ đầu bếp, đôi mắt to tròn, nụ cười rộng mở. Chú ong là biểu tượng của sự chăm chỉ, lạc quan, vui vẻ, thể hiện tinh thần người dân Philippines. Như một người bạn đồng hành vui nhộn, Jolly mang đến những khoảnh khắc ấm áp đầy tiếng cười, biến mỗi bữa ăn thành trải nghiệm đáng nhớ.

Chỉ sau thời gian ngắn, Jollibee nhanh chóng trở thành chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn nhất tại Philippines. Sự thành công của chú ong Jolly không dừng lại ở quê nhà mà lan rộng trên toàn thế giới. Đến nay, Jollibee sở hữu hơn 1000 cửa hàng tại Philippines, điều hành hơn 500 cửa hàng tại 17 quốc gia.

Đến Gà giòn vui vẻ

Có mặt tại Việt Nam sớm nhất vào năm 1996, cửa hàng đầu tiên đặt tại trung tâm Superbowl, thương hiệu Jollibee mang theo hương vị đặc trưng và tinh thần phục vụ đậm chất Á Đông để phục vụ nhu cầu ẩm thực phong phú của người Việt. Từ những ngày đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, thương hiệu thức ăn nhanh đến từ Philippines đã không ngừng xác lập những kỷ lục. Đến nay, thông qua hình thức nhượng quyền, con số hơn 190 cửa hàng Jollibee trên khắp đất nước đủ nói lên thành công mỹ mãn của một thương hiệu nước ngoài.

Trung thành với sứ mệnh “mang đến hạnh phúc và lan tỏa niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình Việt,” Jollibee phục vụ thực khách bằng tinh thần chăm chỉ, hoạt động gắn kết khách hàng đa dạng, mỗi lần ghé cửa hàng là một trải nghiệm vui vẻ cùng nhau.

Bí quyết giúp Jollibee ghi dấu trong lòng thực khách không nằm ở mạng lưới cửa hàng rộng lớn, mà chính từ menu đa dạng, đổi mới liên tục. Món đỉnh cao Gà giòn vui vẻ Jollibee nổi tiếng giòn tan không ngán. Mỳ ý sốt bò bằm kết hợp sợi mì dai ngon, sốt cà chua đậm đà, phô mai béo ngậy. Burger thơm phức với nhân tôm tẩm ướp độc đáo, hòa quyện cùng các loại rau tươi khiến mỗi miếng cắn đều trở nên đáng cắn hơn bao giờ hết.

Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ, thông qua chiến lược kinh doanh linh hoạt với những món ăn chất lượng, chú ong Jolly đã trở thành niềm tự hào của ngành ẩm thực Philippines trên toàn thế giới.