TÚI BÁNH MÌ

KẸP CẢ THẾ GIỚI

  • Kích thước chuẩn:10x24x4cm
  • Chất liệu giấy:Kraft thực phẩm
  • Số màu in:2 màu đẹp mặt
  • Đóng gói:600 túi/thùng
  • Giá bán sỉ:đang rất tốt

TÚI GÀ RÁN

BUÔN MAY BÁN ĐẮT

  • Kích thước chuẩn:13x16x4cm
  • Chất liệu giấy:Kraft thực phẩm
  • Số màu in:2 màu đẹp mặt
  • Đóng gói:600 túi/thùng
  • Giá bán sỉ:đang rất tốt

Ông già bán gà KFC

Hai điều làm nên thành công của đế chế gà rán phủ khắp toàn cầu, gắn liền với hình tượng ông già KFC là tờ công thức bị từ chối 1009 lần và ý chí khởi nghiệp của một đại tá tuổi ngoài 60.

Chuyện bắt đầu từ năm 1930 tại miền nam nước Mỹ, khi Harland Sanders người sáng lập KFC, quyết tâm bước chân vào ngành ẩm thực với công thức gà rán đặc biệt. Khác với những loại gà rán đang bán trên thị trường vào thời đó, ông Sanders kết hợp 11 loại thảo mộc và gia vị, tạo nên hương vị độc đáo, khó quên cho món gà của mình. Sau nhiều năm liên tiếp bị từ chối vì hương vị quá mới, cuối cùng đại tá Sanders cũng thuyết phục thành công khách hàng và giới kinh doanh. Năm 1952, tại thành phố Salt Lake, cửa hàng nhượng quyền đầu tiên chính thức khai trương, đặt nền móng cho sự phát triển vũ bão của thương hiệu gà rán KFC.

Hơn bảy thập kỷ sau, KFC mang hương vị độc đáo của mình tới 145 quốc gia, 27.000 cửa hàng, phục vụ 12 triệu khách mỗi ngày. Thương hiệu KFC trở thành chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh mang tính biểu tượng ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, hiện diện trong nền văn hóa đại chúng Mỹ, góp phần định hình ngành công nghiệp F&B toàn cầu.

Cơn sóng KFC đến Việt Nam 

Vượt ra biên giới xứ cờ hoa, KFC hóa thành cơn sóng đánh vào Việt Nam. Năm 1997, thời điểm hàng quán vỉa hè vẫn đang thống lĩnh đường phố, “thức ăn nhanh” vẫn là khái niệm xa lạ với người Việt. Câu hỏi đặt ra là: KFC sẽ làm gì để chiến đấu với đội quân hàng quán vỉa hè, vốn đã gắn liền với bao thế hệ người Việt? KFC làm quảng cáo. Quảng cáo dồn dập.

Mưa dầm thấm lâu. KFC từng bước thay đổi menu những miếng gà rán thơm giòn vào tấm thảm văn hóa ẩm thực đa sắc của đất nước hình chữ S. Sau hơn một phần tư thế kỷ “nhập gia tùy tục”, KFC trở thành thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích nhất thị trường Việt Nam (theo báo cáo nghiên cứu Q&Me quý 1/2023). Sở hữu 172 cửa hàng trải từ Bắc chí Nam, KFC thu hút sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng trẻ em nhờ món ăn chất lượng và dịch vụ chu đáo.

Trong dải thực đơn phong phú của KFC, không ít món ăn đa dạng, hấp dẫn lôi cuốn thực khách, từ gà rán truyền thống giòn rụm, gà quay tiêu tẩm ướp thơm lừng, đến bánh tart trứng vàng ươm béo ngậy. Nguyên liệu lựa chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp gia vị bí truyền, thương hiệu phủ sóng mọi nơi, KFC mang đến cho thực khách cảm giác lạ lẫm mà vẫn thân thuộc đến bất ngờ. Mỗi lần bước chân vào cửa hàng KFC là mỗi tiếng cười giòn, kích thích từng ngón tay.

Từ câu chuyện khởi nghiệp thách thức cho đến thành công toàn cầu, trở thành thương hiệu thức ăn nhanh trị giá tỷ đô, KFC đã tạo nên một hành trình ẩm thực đủ đầy gia vị, chinh phục hàng triệu trái tim. Đến hôm nay, mỗi miếng gà giòn KFC không chỉ là món gà, nó còn đại diện cho nền văn hoá thức ăn nhanh, hoà mình linh hoạt vào 145 quốc gia với những biến tấu bất ngờ mang thông điệp “Vị ngon trên từng ngón tay”.